ฆ่าโหดถ่วงน้ำ! ‘ชายนิรนาม’ ถูกเเทงพรุน มือเท้ามัดกับเก้าอี้ปูน


 ชาวบ้านพบศพชายถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดไม่ทราบขนาด แทงพรุนทั่วตัว 8 แห่ง จากนั้นนำศพมัดมือมัดเท้าติดกับเก้าอี้ปูนห่อด้วยผ้านวม ก่อนจับโยนทิ้งน้ำยมสายเก่า พบน้ำแห้งจนศพโผล่ ชาวบ้านมาพบวิ่งโร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ที่หมู่ที่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

 เวลา 14.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2559 พ.ต.ต.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว พนักงานสอบสวน สภ.อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายถูกฆาตกรรม มัดมือมัดเท้า อยู่ในคลองน้ำแม่น้ำยมสายเก่า หรือ คลองเมม หมู่ที่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพดังกล่าวเป็นชาย รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีกรมสภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองน้ำที่เพิ่งแห้ง จากที่น้ำในแม่น้ำลดลง

สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบหลักฐานของผู้ตาย พบที่ข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว และล่ามโยงมาพันตัวผู้ตายไว้ โดยมัดติดอยู่กับเก้าอี้ปูน และยังพบผ้านวมอีก 1 ผืน พันตัวผู้ตายไว้

ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณราวนมด้านขวา 4 แห่ง และบริเวณแผ่นหลังอีก 4 แห่ง เจ้าหน้าที่จึงนำศพผู้ตายขึ้นมาตรวจสอบอย่างระเอียด และส่งไปทำการชันสูตรอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช
loading...


จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงไม่เคยมีใครพบเห็นหรือรู้จักผู้ตาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรโหดที่มีไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมาจากพื้นที่อื่น ก่อจะนำมาลงมือกระหน่ำแทงและจับห่อพันด้วยผ้าห่ม หรือลงมือมาจากพื้นที่อื่นแลัวมัดเท้ามัดลำตัว ก่อนเอาผ้านวมมาห่อร่างผู้ตาย เพราะเกรงเลือดจะเปลื้อนรถ ก่อนนำมาถ่วงกับเก้าอี้ปูน

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำศพผู้ตายไปผ่าชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง และ เร่งติดตามสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร โดยมีการประสานขอความร่วมมือจากทุก สภ.อ.เพื่อตรวจสอบว่ามี สภ.อ.ใดรับแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อง่ายต่อการสอบสวนและติดตามตัวคนร้าย ฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมาย อีกทั้งหากประชาชนท่านใดสงสัยว่าเป็นคนรู้จักหรือญาติ ที่มีรูปพรรณสันฐานแต่งตัวลักษณะนี้ หายตัวออกจากบ้าน ให้ติดต่อที่ พ.ต.ต.ชูชีพ พุ่มเฉี่ยว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ที่ สภ.อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก
loading...



Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.