บร๊ะเจ้า!! สาวเปลือยโดนซ้อมโพสต์ขอความช่วยเหลือ พอมารู้ความจริงที่หลังเรื่องผัวๆเมียๆ ทำเอาเงิบไปเลยกับเรื่องนี้


loading...



 เป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เมื่อมือปราบจอนนี่ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ยุทธพล ศรีสมพงษ์  ระบุว่า จากที่มีภาพผู้หญิง ถูกเผยแพร่ในลักษณะถูกจะทำร้ายในห้องโดยถูกจับถอดเสื้อผ้า จนเป็นที่สนใจของคนในสังคม และมีความเป็นห่วงของคนในสังคม จนผมได้ลงมาทำข้อมูลเพื่อทำการช่วยเหลือเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย โดยมีการประสานงานกันร่วมกับตำรวจจังหวัดชลบุรีหลายชุดนั้น
 ผมขอแจ้งข้อมูลดังนี้ สุดท้ายเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องโอละพ่อ  ก็คือ ตัวผู้หญิงในรูปเอง และแฟนเก่าชื่อเจ๋ง บางแสน ได้ร่วมกันกุข่าวขึ้น จากการตรวจสอบข้อมูลทางการสืบสวนพบว่านางมะปรางเป็นผู้ล็อคอินเข้าเล่นเฟส ของ.... เพียงเพื่อจะสร้างเรื่องว่าตนเองถูกจับขังตัวเพื่อเรียกเงินกับแฟนใหม่ โดยทุกๆครั้งที่มีภาพโพสภาพคู่จะแท๊กไปหาแฟนใหม่เพื่อเรียกร้องความสนใจทุก ครั้ง

loading...


และภาพที่อยู่ในห้องเปลือยกายยกมือไหว้ ก็เป็นภาพเดียวกันที่ถือปืนโชว์ แสดงว่านางมะปรางไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตรวจสอบทางสภ.แสนสุข ขอทราบประวัติบุคคลทั้งสองทราบว่าทั้งสองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเสพยาเสพติด คาดว่าภาพที่หลุดออกมาจนเป็นข่าวเกิดจากการหลอน และสร้างเรื่อง  สอบพยานบุคคลย่านที่ทำงานของนางมะปราง มีคนพบว่านายเจ๋งมารับตรงหน้าเซเว่น และซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปด้วยกัน
บุคคลเจ้าของภาพในเฟส .... ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ตามพรบ.คอมพิวเตอร์เป็นที่เรียบร้อยที่สน.พหลโยธิน ไปแอบอ้างใบหน้าเขาให้ได้รับความเสียหาย
 ขอบคุณทีมงานเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำงานร่วมกับผม เป็นอย่างดีครับ ทำให้สังคมกระจ่างขึ้น ส่วนทางคดีเราจะดำเนินคดีตามพรบ.คอมพิวเตอร์ พรบ.ยาเสพติด พรบ.อาวุธปืนและอีกหลายๆข้อหาต่อไป

Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.