ปาดคอครูสาวดับคาห้องเช่าสระบุรี คาดคนร้ายบุกชำเรา แต่ขัดขืนเลยถูกฆ่า


 ครูสาวร้อยเอ็ด วัย 26 ปี มาสอนใน จ.สระบุรี ถูกฆาตกรบุกใช้มีดปาดคอหวิดขาดสิ้นใจบนที่นอนในห้องเช่า ตร.แก่งคอย คาด หวังข่มขืนแต่เหยื่อไม่ยอม เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 59 ร.ต.อ.อภิชาต รัตนนะศรี รอง สว.สส.สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จึงรุดมาตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธิติ แสงสว่าง ผบก.ภ.จว.สระบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สระบุรี จุดแก่งคอย
loading...


ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบหันหน้าห้องชนกัน มีทั้งหมด 10 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเลขที่ 17/5 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจพบศพ น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.3 ต.พระธาตุ อ.เชียงยืน จ.ร้อยเอ็ด สภาพเสื้อนอนถูกถลกขึ้นโดยมีผ้าห่มคลุมถึงหน้าอก ที่ลำคอมีแผลฉกรรณ์ถูกของมีคมปาดหวิดขาด ส่วนมือซ้ายมีแผลเป็นรอยถูกปาดยาวประมาณ 2-3 นิ้ว เสียชีวิตจมกองเลือดที่นอน ข้างตัวพบมีดยาวประมาณ 5-6 นิ้ว วางจมกองเลือด ใกล้กันพบตลับสายไฟ ส่วนข้างที่นอนพบหมอนและหมอนข้างตกกระจาย และที่โต๊ะมีจานผลไม้วางอยู่
 จากการสอบสวน น.ส.อรณี แก้วเพิ่ม อายุ 24 ปี เป็นเพื่อนของผู้ตายซึ่งเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ทราบว่า ผู้ตายเป็นครูอัตราจ้างเหมือนกัน แต่อยู่คนละโรงเรียน โดยช่วงค่ำที่ผ่านมาออกมาเที่ยวตลาดเปิดท้ายที่ตลาดเทศบาลพร้อมผู้ตาย ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. จากนั้นประมาณ 20.00 น. กลับมาส่งผู้ตายที่ห้องและเดินทางกลับบ้าน กระทั่งเช้าได้รับโทรศัพท์จากแฟนหนุ่มของผู้ตายจาก กทม.ว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงเดินทางมาที่ห้องดังกล่าวพร้อมเพื่อน พบว่าประตูไม้หน้าห้องไม่ได้ล็อก มีเพียงประตูบานเหล็กมุ้งลวดปิดอยู่ เปิดเข้าไปพบว่า ผู้ตายเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกัน เพื่อนรายหนึ่ง วัย 26 ปี ที่อยู่ข้างห้องผู้ตาย เล่าว่า ช่วงประมาณ 03.00 น. ได้ยินเสียงคนร้อง ว้าย คำเดียว จากนั้นเสียงก็เงียบหายไป นึกว่าเป็นวัยรุ่นหยอกล้อเล่นกันจึงไม่สนใจอะไร จนกระทั่งพบว่าถูกฆ่าดังกล่าว พร้อมเผยอีกว่า ระยะหลังห้องของผู้ตายมักจะล็อกเพียงประตูเหล็กด้านในเพราะช่วงนี้อากาศร้อน
loading...


พ.ต.ท.ชูเดช สุวรรณชื่น รอง ผกก.สส.สภ.แก่งคอย เผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจมีคนร้ายซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงหรือมาเช่าที่ห้องบริเวณดังกล่าว พบว่าผู้ตายหน้าตาดี อยู่คนเดียว และคอยดูพฤติกรรมผู้ตายมาตลอด จึงฉวยโอกาสช่วงนอนอยู่ในห้องและไม่ล็อกประตูสนิท จากนั้นใช้มือล้วงเข้าผ่านเหล็กปลดกลอนออกเข้าไป พร้อมใช้มีดที่เตรียมมาจี้บังคับเหยื่อขณะนอนหลับ ก่อนใช้มีดจี้คอเพื่อบังคับข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้จนทำให้มีดปาดมือ จนคนร้ายใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิตและหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะติดตามล่าตัวต่อไป โดยคาดว่าร่วมกันก่อเหตุประมาณ 2 คน ก่อนนำศพส่งตรวจร่องรอยการถูกข่มขืน.

Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.