จับแล้ว! สองนักท่องเที่ยวทำอนาจารที่เกาะพีพี สารภาพเมามาก เกิดอารมณ์ทางเพศ

จากกรณีที่สำนักข่าวต่างประเทศและโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวัยรุ่นฝรั่งชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบออรัลเซ็กซ์กันอยู่ใน ที่กลางแจ้ง จนชาวบ้านที่พบเห็นต้องเข้ามาตักเตือนและห้ามทั้งสองให้หยุดการกระทำ พร้อมถ่ายคลิปประจาน โดยคลิปมีความยาวประมาณ เกือบ 2 นาที และจากคลิปได้ยินเสียงคนพูดภาษาไทยสำเนียงภาคใต้บอกว่า "ถ่ายคลิปไว้เลยๆ" ก่อนที่จะพูดภาษาอังกฤษและสะกิดชายหนุ่มฝรั่งให้มีสติ พร้อมกับถามว่า "ทำไมคุณทำแบบนี้ ทำไมพวกคุณมามีอะไรกันอยู่ข้างนอกแบบนี้ มันไม่ควรเลยนะ"

โดยชายหญิงทั้งคู่มีท่าทางเหมือนคนมึนเมา ไม่ค่อยมีสติ ทั้งคู่ยืนฟังชาวบ้านต่อว่าอยู่สักพัก พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนจะจับมือกันเดินออกไป อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ขณะที่ตรงจุดเกิดเหตุระบุว่า อยู่บนเกาะพีพี จ.กระบี่ บริเวณข้างอาคารย่านถนนถนนคนเดินของเกาะพีพี ที่มีร้านค้าตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำของชาวต่างชาติคู่นี้ เป็นการทำอนาจารที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อว่าฝรั่งทั้งคู่น่าจะมึนเมาสุรามาอย่างแน่นอน

จากกรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 ก.ค.59 พ.ต.ท.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว 3 กระบี่ พ.ต.ท.พิษณุ เตรียมดี สาวัตรท่องเที่ยว 1 เชียงใหม่ พ.ต.ท.รัชวิช อุครมาศ สว.ตม.จว.กระบี่ พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.เชษฐพันธ์ วิชัยดิษฐ สวญ.สภ.เกาะพีพี จ.กระบี่ พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ พันธ์โกศล ผกก.ตม.จว.กระบี่ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าชายหญิงทั้งสองที่โผล่ในคลิปทราบชื่อนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา เป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้ชายชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวไอร์แลนด์ จึงได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี


พ.ต.ท.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยว 3 กระบี่ กล่าวว่า โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น.เมื่อวันที่ 18 ก.ค.59 ข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนบนเกาะพีพี ม.7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ และได้มีชาวบ้านในพื้นที่เกาะพีพี ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ถ่ายภาพสาวชาวต่างชาติ ขณะกำลังใช้ปากทำออรัลเซ็กซ์ให้กับผู้ชายชาวต่างชาติ จึงได้ถ่ายภาพไว้ พร้อมขอให้หยุดการกระทำ และนำภาพไปโพสต์ลงโซเชี่ยล จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะ และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยแจ้งข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการอย่างอื่น ปรับคนละ 2,000 บาทพร้อมว่ากล่าวตักเตือน ก่อนปล่อยตัวไป

ด้านสองนักท่องเที่ยว ได้กล่าวว่า ได้เดินทางมาจังหวัดกระบี่ และเดินทางไปเที่ยวที่เกาะพีพี ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.โดยในวันเกิดเหตุได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมามายไม่ได้สติ ประกอบกับเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ให้ฝ่ายหญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้ จนกระทั้งมีคนมาพบและห้ามปรามจึงได้เลิกราและแยกทางกัน โดยตนได้ไปเที่ยวต่อที่เกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนฝ่ายหญิง ก็ได้กลับไป เชียงใหม่ มารู้อีกครั้งจากเจ้าหน้าที่ว่าถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้เข้ามอบตัว และว่าถึงแม้ว่าจะถูกก็ยังจะมาเที่ยวกระบี่อีก เพราะกระบี่สวย และฝากขอโทษคนไทยและชาวกระบี่ ที่ทำเหตุการณ์อันน่าอับอายขึ้น
                                        



Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.