ไอ้เลวๆ!! รู้ตัวแล้ว สาวถูกฆ่าทิ้งศพริมรั้ว เปลือยโดนปาดคอ ที่แท้คนนี้ทำเองหรอ !??

loading...


สืบเนื่องจากเมื่อวันทื่ 8  ก.ค. หลังมีคนพบศพสาวถูกปาดคอเสียชีวิตสภาพเปลือยกาย ริมรั้วในซอยสะแกงาม 26 แยก 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน  พบหลักฐานใกล้ตัวผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาจากการตรวจสอบ  ทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.ทุเรียน รอดคำทุย อายุ 24 ปี เป็นชาว จ.อุบลราชธานีพนักงานทดลองงาน บริษัท วนวิทย์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด


ด้าน พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายมีปัญหาทะเลาะอยู่กับสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนของเพื่อน เพื่อนผู้ตายเล่าว่า  ก่อนเสียชีวิตผู้ตายซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปกับนายมิน อายุ 28 ปี ชาวเมียนมาที่คบหากันมาระยะหนึ่ง เมื่อช่วงประมาณ 2 ทุ่มของคืนวันที่ 7 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัว ของนายมินที่บ้านพัก เพื่อนำตัวมาสอบสวน แต่ปรากฏว่าหายตัวไปแล้ว พร้อมกับน.ส.เซน อายุ 25 ปี ภรรยาที่ตั้งครรภ์ 8 เดือน  และในเช้าวันต่อมาทั้งคู่ก็ไม่ได้เข้ามาทำงาน
loading...


จากการสอบปากคำเจ้าของร้านชำ พบว่าผู้ตายมานั่งดื่มเบียร์อยู่กับนายมิน ก่อนเสียชีวิต  ในคืนวันเกิดเหตุ นายมิน กับผุ้ตายมานั่งดื่มเบียร์ 6 ขวด กระทั่งเวลา 22.30 น. เรียกให้ผู้ตายขึ้นซ้อยท้ายรถกลับ แต่ผู้ตายมีท่าทีไม่อยากขึ้นจนเกิดมีปากเสียงกันเล็กน้อย ก่อนจะพากันออกจากร้านไปทางถนนเลียบด่วนสุขสวัสดิ์-บางนา

ขณะนี้ตำรวจพอจะรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร มีพยานหลักฐานชี้ชัดพอสมควร จะออกหมายจับคนร้ายได้ในวันนี้ได้ประสานไปยังด่าน ตม.ที่มีพรมแดนติดกับประเทศเมียนมา เพื่อเฝ้าจับกุมตัวแล้ว คาดยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย



Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.