คนชั่ว ยังไงก็หนีบาปกรรมไม่พ้น!! "พระหื่นกาม" หนีคดีทำอนาจารหญิง 8 ปี ล่าสุด ถูกจับแล้ว!!

loading...


วันที่ 26 ก.ค. 2559  ผู้สื่อข่าวรายานว่า พ.ต.อ.ฉกาจน์  เทียมวงศ์ ผกก.สภ.สุวรรรคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้สั่งการให้  พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์  สารโพคา  สว.สส. สภ.สุวรรรคูหา  พร้อมชุดสืบสวน นำหมายจับของศาลจังหวัดเลย เลขที่ 25 / 2551 ลง 17 มี.ค. 51 หลังสืบทราบว่ามีพระสงฆ์ มีหมายจับของศาลจังหวัดเลย  หนีมาจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู  จึงได้นำกำลังออกตรวจสอบพบ พระคำใคร หรือนายคำใคร ศักดี อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 10 ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู อยู่ในกุฏิ มีอาการตกใจขณะเจอเจ้าเหน้าที่ตำรวจ  จึงได้แสดงหมายจับให้ดู  และยอมรับว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันตามหมายจับ 

loading...


 จากนั้นจึงได้นำตัวไปสึกกับเจ้าอาวาสวัด และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.สุวรรณคูหา โดยนายคำใคร  ให้การรับสารภาพว่า ช่วงตอนเกิดเหตุประมาณปี 2551 ตนเองได้บวชเป็นพระ ได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ได้ทำการรักษาโรคให้ชาวบ้านด้วยยาสมุนไพร มีญาติโยมหลั่งไหลมามากมาย ให้ทำการรักษาให้ จนผู้เสียหายเป็นหญิงได้มาขอให้ทำการรักษา ตนเองจึงนำสมุนไพรให้ดมจนสลบไป  จึงได้ทำอนาจารดังกล่าว พอทราบว่าผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตนเองจึงได้หลบหนี มาจำวัดที่ จ.หนองบัวลำภู เกือบ 8 ปี  จนมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุมดังกล่าว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลม มารับตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่ ที่เกิดเหตุต่อไป

Labels:



Leave A Comment:

Powered by Blogger.